Chính sách đổi hàng

  1. Khách hàng là các đại lý, hệ thống phân phối
  • Các đại lý, hệ thống phân phối được phép đổi hàng lỗi hỏng do sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng tại kho căn cứ trên phiếu giao nhận.
  • Phí vận chuyển do đổi của các khách hàng mua buôn hoặc các hệ thống phân phối thì do Công ty May NĐ chi trả.
  • Yêu cầu với sản phẩm đổi phải còn nguyên tem mác bao bì đóng gói, không qua sử dụng, kèm theo chứng từ đơn hàng.
  1. Khách hàng là cá nhân
  • Các khách hàng là cá nhân, mua lẻ trên các website thì được phép đổi hàng do lỗi sản xuất, hoặc khi nhận hàng không đúng màu sắc , kích cỡ của đơn đặt hàng . Thời gian đổi không quá 2 ngày kể từ ngày nhận được hàng, căn cứ trên giấy giao hàng của đơn vị vận chuyển.
  • Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm trong cùng một mã hàng hoặc sản phẩm có giá trị tương đương với sản phẩm đã đặt hàng.
  • Phí vận chuyển đổi hàng do khách hàng không vừa cần đổi size thì do khách hàng chịu chi phí.
  • Trong trường hợp sản phẩm do lỗi sản xuất, hoặc nhận hàng không đúng màu sắc, kích cỡ của đơn đặt hàng do lỗi của nhà cung cấp, ARDILLA miễn phí 100% chi phí đổi hàng.
  • Yêu cầu với sản phẩm đổi phải còn nguyên tem mác bao bì đóng gói, không qua sử dụng, kèm theo chứng từ đơn hàng.
  • Hàng đổi chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm bán tại các website phân phối chính thức của Công ty May Nam Định.
  • Không áp dụng chính sách đổi hàng trong các chương trình giảm giá và hàng bán đồng giá.
  • Mỗi đơn hàng chỉ được đổi tối đa 1 lần.