CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Để mang lại sự thuận tiện và trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho ba mẹ, ARDILLA có những chính sách phù hợp khi ba mẹ có nhu cầu đổi trả sản phẩm như sau:
1. Các trường hợp được phép đổi trả sản phẩm
- Đổi trả theo nhu cầu của khách hàng (vì hàng không ưng ý).
- Đổi hàng vì lý do sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
- Sản phẩm bị rách hỏng trong quá trình vận chuyển đến khách hàng.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.
2. Chính sách áp dụng
- Mỗi sản phẩm chỉ được đổi trả hàng 01 lần.
- Sản phẩm khuyến mãi không được phép đổi trả.
- Sản phẩm đổi có giá trị bằng hoặc thấp hơn sản phẩm đã mua thì khoản phí thừa sẽ không được hoàn trả.
- Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua thì phải trả thêm phần tiền chênh lệch.
- Hàng đổi trả chỉ được áp dụng đối với các sản phẩm bán tại các website, kênh phân phối chính thức của ARDILLA.
3. Điều kiện đổi trả sản phẩm
- Được phép đổi trả hàng lỗi hỏng do sản xuất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng tại kho, căn cứ trên phiếu giao nhận.
- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem, nhãn mác, nguyên đai nguyên kiện ban đầu (hộp, túi phụ…).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, bể vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ…
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện, tem mác.
- Sản phẩm còn trong bao bì có dán tem sản phẩm…
4. Cách thức thực hiện
a. Đổi trực tiếp tại cửa hàng
Quý khách vui lòng mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn mua hàng, hoá đơn đỏ (GTGT)) đến văn phòng của ARDILLA tại số 193 Giảng Võ, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
b. Đổi hàng online
Việc thực hiện đổi hàng online sẽ được thực hiện theo các bước sau:
+ B1: Liên hệ với ARDILLA qua số hotline: 0243.682.4108 để thông báo tình trạng sản phẩm.
+ B2: Vui lòng gửi lại hàng đổi cho ARDILLA theo địa chỉ: Showroom ARDILLA 193 Giảng Võ, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội. Số ĐT người nhận: 0243.682.4108.
+ B3: ARDILLA tiếp nhận sản phẩm, tiến hành kiểm định trong vòng 1-3 ngày và thông báo kết quả tới khách hàng.
+ B4: ARDILLA gửi lại hàng đổi cho Quý khách.
Vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm để tránh mọi hư hại, trầy xước, mất mát liên quan đến bao bì và sản phẩm trong quá trình vận chuyển.
5. Chi phí đổi trả
ARDILLA miễn phí vận chuyển đổi hàng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất hoặc giao nhầm size, sản phẩm so với đơn đặt hàng.
Trường hợp quý khách muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không ưng… thì Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều phát sinh.
* Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0243.682.4108 để được tư vấn.
Đăng nhập
Đăng ký