Bật mí bí quyết lựa chọn quần áo mùa hè cho bé

Bật mí bí quyết lựa chọn quần áo mùa hè cho bé

Sự phát triển của thị trường thời trang trẻ em hiện nay khiến các ông bố, bà mẹ mỗi khi chọn đồ cho bé thì không biết làm thế nào. Lựa chọn quần áo mùa hè cho bé không chỉ giúp bé cảm thấy tự tin, năng động hơn mà còn giúp trẻ tránh khỏi những phiền phức không đáng có của những căn bệnh mùa hè. Dưới đây sẽ là một số bí quyết giúp mẹ giải quyết vấn đề đó.

 

Hãy chọn trang phục có màu sắc tươi sáng

Màu sắc tươi sáng giúp các bé trở nên năng động hơn, tinh nghịch hơn với bạn bè. Vì vậy các mẹ nên chọn những bộ quần áo có những gam màu nhẹ nhàng tươi sáng như màu xanh da trời, hồng phấn hoặc vàng … đó đều là những gam màu tươi sáng mang lại cho bé hình ảnh khỏe khắn, nhí nhảnh và đáng yêu.

Tuy nhiên các mẹ cũng cần lưu ý, không nên chọn những màu quá sáng như màu đỏ đậm, cam, xanh lá… sẽ tạo độ tương phản với ánh sáng mặt trời. Điều này sẽ gây chói mắt, khó chịu khi bé mặc.

 

 

 

Họa tiết sinh động đúng với sở thích của trẻ

Để chọn quần áo mùa hè cho bé thành công nhất các bạn cũng cần phải chú ý tới họa tiết trên quần áo.

Các bé gái thường yêu thích những họa tiết hoa, lá, động vật đáng yêu xinh xắn. Còn với những bé trai thì lại thích họa tiết mạnh mẽ, cá tính như những anh hùng trong phim hoạt hình hay hình ảnh khủng long, ô tô…

Vì vậy, khi chọn lựa đồ cho bé, các mẹ nên chú ý chọn những bộ đồ mang họa tiết bé yêu thích nhé.

 

Chọn quần áo mùa hè cho bé với chất liệu gì?

Những chất liệu mà mẹ nên chọn cho bé mùa nắng nóng thường có đặc điểm thoáng mát và dễ dàng vận động trong mọi hoạt động.

Một loại chất liệu vừa thấm hút mồ hôi tuyệt đối lại vừa có giá trị “bền bỉ” là COTTON. Đây là loại vải sợi được các mẹ tin dùng cho con trẻ bởi sự an toàn cũng như độ mềm, mỏng, ít nhăn, vừa giảm nóng lại vừa có tính thẩm mĩ cao.

 

Lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với hoàn cảnh

Mẹ nên lựa chọn cho bé những bộ trang phục phù với hoàn cảnh, thời tiết. Khi ở nhà, mẹ có thể mặc cho bé những bộ quần áo thoáng mát để bé dễ dàng vui đùa. Nhưng khi ra đường thì mẹ nên khoác cho bé những chiếc áo dài hơn để tránh tia cực tím mặt trời làm tổn thương đến da bé.

Bên cạnh đó, những bộ quần áo của bé phải phù hợp với hoàn cảnh. Khi ở nhà bé nên mặc gì, khi đi thể thao vui chơi bé nên mặc gì, khi đi dự tiệc bé nên mặc gì?… Các mẹ cần phải quan tâm hơn đến cách chọn đồ của mình để bé không cảm thấy lạc lõng, thiếu tự tin khi đứng trước đám đông.

 

Để con thoải mái vui chơi và hoạt động, mẹ hãy nắm những “bí kíp” chọn quần áo mùa hè cho bé mà Ardilla vừa chia sẻ nhé. Thật dễ dàng đúng không nào? Hãy đến với Ardilla và chọn lựa cho con những set đồ đẹp nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *